CÁCH CHỌN VỢT BÓNG BÀN PHÙ HỢP CHO NGƯỜI MỚI CHƠI?

CÁCH CHỌN VỢT BÓNG BÀN PHÙ HỢP CHO NGƯỜI MỚI CHƠI?

Để bắt đầu chơi các môn thể thao nào cũng như môn bóng bàn. Việc đầu tiên các bạn cần tìm hiểu các dụng cụ cần thiết để chơi môn. Trong các dụng cụ đó mình xin nói về cây vợt bóng bàn dành cho người mới tập chơi môn bóng bàn cần phụ thuộc vào những yếu tố nào. Sau nhiều năm chơi môn bóng bàn này thì cá nhân mình rút ra những nhận xét như sau:

1. Trọng lượng vợt: Cần chọn cây vợt bóng bàn có trọng lượng phù hợp không quá nặng cũng không quá nhẹ. Vì thực tế cùng một loại cốt nhưng trọng lượng cốt cũng rất khác nhau, theo mình mới tập chơi thì nên chọn có trọng lượng từ (80÷90)gram hầu như rất phù hợp với nhiều người chơi hiện nay.

2. Kích cỡ cán cầm vợt: Mỗi người sẽ có kích cỡ tay khác nhau nên chọn cho mình cán vợt phù hợp với tay cầm, để trong quá trình tập luyện sẽ linh động hơn cho động tác.

3. Đừng quá quan tâm đến thương hiệu sản xuất vợt bóng bàn: Theo quan điểm mình đối với ngưới mới tập chơi chủ yếu cần tập luyện các kỹ thuật đánh đều tạo cảm giác bóng không cần đánh quá nhiều xoáy, thì cũng không cần mua các cây vợt bóng bàn của các hàng sản xuất nổi tiếng thường giá thành sẽ rất cao, nên chọn các vợt bóng bàn thuần gỗ giá sẽ rẻ hơn nhiều. Sau một thời gian tập luyện các bạn có thể chọn cho mình những vợt bóng bàn phù hợp và có chất lượng tốt hơn.

Tóm lại: Việc các bạn chọn vợt bóng bàn dành cho người mới chơi có thể tham khảo ý kiến từ những người chơi bóng bàn lâu năm, theo mình thì nên chọn những cây vợt bóng bàn thuần gỗ cho tốc độ vừa phải cho dễ tập luyện kỹ thuật nhé

SIÊU THỊ THỂ THAO VIỆT NAM CUNG CẤP PHỤ KIỆN BÓNG BÀN, VỢT BÓNG BÀN CHÍNH HÃNG UY TÍN VỚI GIÁ CẠNH TRANH NHẤT